Mua laptop cũ ở đâu uy tín? Đây là 1 câu hỏi và là sự băn khoăn của khá nhiều người. Nên mua laptop mới hay laptop cũ? Mua ở đâu tại tp Vinh và như thế nào cho hợp lý với bản thân? Hôm nay Phan Tài Laptop sẽ giải đáp giúp các bạn.

 

Mua laptop mới hay mua laptop cũ, vì sao?

* LAPTOP MỚI:

  1.  Ưu điểm của mua laptop mới
  • Bạn được đập hộp 1 chiếc máy mới tinh của hãng, cảm giác phê pha vì đập hộp
  • Được sử dụng laptop mà chưa ai sử dụng
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng-24 tháng tùy dòng sản phẩm

2.Nhược điểm khi mua laptop mới

  • Giá thành quá cao cho 1 sản phẩm so với nhu cầu sử dụng
  • Chế độ bảo hành không linh hoạt, thời gian gửi bảo hành từ 7 ngày – 1 tháng

* LAPTOP CŨ: 

  1. Tại sao lại nên mua laptop cũ
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với laptop mới, tiết kiệm 1/2 đến 1-3 chi phí
  • Bạn được phép chọn lựa 1 sản phẩm chất lượng yêu thích so với nhu cầu sử dụng
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng linh hoạt, vì làm việc trực tiếp với cửa hàng chứ ko qua hãng phải đợi lâu.

2. Nhược điểm

  • Bên cạnh những ưu điểm về giá,sự chọn lựa về model máy hay hãng máy thì laptop cũ cũng không thể kể đến 1 vài nhược điểm như: Là dòng laptop đã qua sử dụng, có máy đã bị xước xát…

Kết luận về việc chọn mua laptop cũ

Trên đây là việc phân tích ưu điểm khi các bạn chọn mua laptop mới hay laptop cũ. Theo quan điểm cá nhân thì với những bạn có điều kiện và yêu thích sự mới mới và nguyên bản,thì các bạn nên chọn mua laptop mới. Còn lại với những bạn không quá quan trọng sự mới mẻ và đập hộp thì mình khuyên nên chọn mua 1 chiếc laptop cu. Khi mua laptop cũ bạn thoải mái lựa chọn model yêu thích, chọn lựa cấu hình cao như các dòng máy đời cao nhưng chỉ phải trả 1 lượng chi phí nhỏ hơn nhiều chiếc laptop mới. Bên cạnh đó khi mua laptop cũ bạn lại có được chế độ bảo hành linh hoạt trong thời gian ngắn. Thực tế theo hiện nay thì chất lượng và độ bền của laptop cũ không hề thua kém laptop mới.

Nên mua laptop cũ ở đâu uy tín tại tp Vinh Nghệ An ?

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều cửa hàng kinh doanh laptop cũ ở Vinh. Nhưng người dùng không biết nên chọn lựa như thế nào cho hợp lý và an tâm. Để mua laptop ở Vinh hiệu quả, đầu tiên các bạn nên tìm hiểu qua

Cách chọn mua laptop cũ

Khi các bạn biết cách chọn mua 1 chiếc laptop hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng rồi thì hãy ghé qua Phan Tai Laptop – trung tâm mua bán và sửa laptop uy tín hàng đầu tại tp Vinh. Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm như: laptop dell, laptop hp, laptop asus, laptop sony, laptop acer… với giá thành hợp lý từ 2 triệu -8 triệu.

Phan Tài Laptop là trung tâm mua bán laptop máy tính cũ uy tín nhiều năm ở Vinh, với 10 năm kinh nghiệm và 5 năm thành lập trung tâm, chúng tôi là đơn vị đi đầu và được sự ủng hộ tin yêu nhất của sinh viên Đại học Vinh.

Các sản phẩm laptop cũ của chúng tôi đều được kiểm tra cẩn thận trước khi bán ra cho khách hàng. Với chế độ bảo hành dài hạn từ 3-6 tháng. Ngoài ra quý khách có thể nâng gói bảo hành lên tới 12 tháng như laptop mới để thoải mái yên tâm.

Đến với Phan Tài Laptop, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình vui vẻ, giá thành hợp lý với sản phẩm, chế độ bảo hành nhanh chóng. Đặc biệt khi mua laptop, bạn sẽ nhận được combo quà tặng trị giá 300,000 đồng.

 

Phan Tài Laptop 

Địa chỉ : 59 Bạch Liêu – TP Vinh Nghệ An

Điện thoại: 098.834.8356 – 0944.866.836

Website: phantailaptop.vn